TT
|
Tên đề tài
|
Sinh viên thực hiện
|
Cán bộ hướng dẫn
|
Khoa
|
1
|
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 5 theo chủ đề hình học
|
Ngô Thị Quỳnh Anh
|
ThS. Nguyễn Văn Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
2
|
Dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3
|
Ngô Thanh Tâm
|
ThS. Nguyễn Văn Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
3
|
Vận dụng hoạ tiết trang trí trên trang phục một số dân tộc vào sáng tạo Mĩ thuật lớp 3, trường TH Minh Tân, Thuỷ Nguyên , HP
|
Nguyễn Thị Minh Tâm
|
ThS. Ngô Đức Cường
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
4
|
Một số biên pháp dạy học phát triển tư duy màu sắc trong môn Mĩ thuật lớp 3, trường TH Minh Tân, Thuỷ Nguyên , HP
|
Vũ Thị Ngọc Mai
|
ThS. Ngô Đức Cường
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
5
|
Chất cổ kính trong tập "Vang bóng một thời" của Nguyễn Tuân
|
Nguyễn Huệ Tâm
|
ThS. Bùi Thị Vân Quỳnh
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
6
|
Cái nhìn và thái độ của nhân dân đối với nhân vật lịch sử trong truyền thuyết dân gian
|
Nguyễn Huyền Diệu
|
ThS. Bùi Thị Vân Quỳnh
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
7
|
Giá trị nhận thức và giáo dục của các văn bản đọc trong Sách Tiếng Việt lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
|
Phạm Thị Vân Hằng
|
ThS. Bùi Thị Vân Quỳnh
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
8
|
Tổ chức trò chơi học tập trong dạy học Mĩ thuật 4 trên địa bàn Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng
|
Đặng Hoàng Thơ
|
ThS. Nguyễn Xuân Bình
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
9
|
Thơ lục bát trong các văn bản Đọc, sách giáo khoa Tiếng Việt từ lớp 1 đến lớp 4 (bộ Kết nối tri thức với cuộc sống và Cánh diều)
|
Nguyễn Thị Thùy Giang
|
ThS. Lưu Thị Lan
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
10
|
Đặc điểm từ ngữ chỉ động vật, thực vật và đồ vật trong "Tuyển tập bài hát hay dùng trong trường Tiểu học"
|
Hoàng Thu Hương
|
ThS. Lưu Thị Lan
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
11
|
Phép liên kết từ vựng và phép liên kết thế trong các văn bản của sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4 bộ sách "Kết nối tri thức với cuộc sống"
|
Trịnh Thị Mai Phương
|
ThS. Lưu Thị Lan
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
12
|
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học văn miêu tả con vật cho học sinh lớp 4 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
|
Nguyễn Hương Nhi
|
ThS. Nguyễn Thị Dung
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
13
|
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác trong dạy học kể chuyện chủ đề " Vẻ đẹp quanh em" sách " Kết nối tri thức với cuộc sống" cho học sinh lớp 2 trên địa bàn thành phố Hải Phòng
|
Phạm Thị Hương Quỳnh
|
ThS. Nguyễn Thị Dung
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
14
|
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4
|
Nguyễn Thị Mến
|
ThS. Phạm Thị Ánh Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
15
|
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học môn TN&XH cho HS lớp 2
|
Bùi Thị Minh Lương
|
ThS. Bùi Thị Thường
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
16
|
Dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
|
Phạm Thị Huế
|
TS. Hoàng Thị Ngà
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
17
|
Xây dựng câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
|
Trần Thị Anh Chi
|
ThS. Nguyễn Thị Dung
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
18
|
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM trong môn Công nghệ lớp 3
|
Đinh Đắc Vinh Hiển
|
ThS. Nguyễn Hồng Dương
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
19
|
Vận dụng quy trình tư duy thiết kế trong dạy học môn Công nghệ cho học sinh lớp 3
|
Nguyễn Thị Quỳnh Anh
|
ThS. Nguyễn Hồng Dương
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
20
|
Bồi dưỡng tư duy phê phán cho học sinh lớp 4, lớp 5 trong dạy học giải toán có lời văn
|
Phạm Như Quỳnh
|
ThS. Nguyễn Văn Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
21
|
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua dạy học nội dung kiến thức đo lường về thời gian
|
Nguyễn Thị Phương Anh
|
ThS. Nguyễn Văn Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
22
|
Giáo dục thẩm mĩ cho học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Lý Học thông qua các chạm khắc trang trí tại khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng
|
Đỗ Thị Huyền Trang
|
ThS. Lê Hoài Đức
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
23
|
Khai thác những giá trị văn hoá, lịch sử của khu di tích đền thờ Danh nhân văn hoá Nguyễn Bỉnh Khiêm vào hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 tại Trường Tiểu học Hiệp Hoà
|
Trương Thị Diệu Thương
|
ThS. Lê Hoài Đức
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
24
|
Tổ chức dạy học môn Tự nhiên và Xã hội theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh lớp 2
|
Bùi Trang Nga
|
ThS. Phạm Thị Ánh Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
25
|
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học văn bản nghệ thuật cho học sinh lớp 3 ( Sách Kết nối tri thức với cuộc sống)
|
Đào Thị Thu Hà
|
ThS. Nguyễn Thị Dung
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
26
|
Phát triển năng lực nói cho học sinh lớp 2 trong giờ học Kể chuyện (Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống)
|
Bùi Hà Nhật Mai
|
ThS. Vũ Thị Thu Hiền
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
27
|
Dạy học phát triển năng lực sáng tạo Mĩ thuật cho học sinh lớp 4, trường TH Nguyễn Văn Tố, Lê Chân, HP thông qua chủ để về quê hương.
|
Hoàng Minh Phương
|
ThS. Ngô Đức Cường
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
28
|
Hành động cầu khiến trong "Những truyện hay viết cho thiếu nhi" của nhà văn Tô Hoài
|
Lê Thị Thúy Hường
|
ThS. Lưu Thị Lan
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
29
|
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 3 ( sách kết nối tri thức với cuộc sống)
|
Tô Thị Lê Minh
|
ThS. Nguyễn Thị Dung
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
30
|
Thiết kế trò chơi học tập trong dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
|
Phạm Bích Ngọc
|
ThS. Phạm Thị Ánh Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|
31
|
Dạy học dự án trong môn Tự nhiên và Xã hội nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học cho học sinh lớp 1, lớp 2, lớp 3
|
Phạm Phương Anh
|
ThS. Phạm Thị Ánh Hồng
|
GD Tiểu học và Mầm non
|