Dòng Nội dung
1
2
Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Kiến An : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế; Mã số: 8.34.04.10 / Nguyễn Thị Minh; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
81tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích, đánh giá thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân khi đến khám chữa tại Bệnh viện Kiến An, Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Kiến An, Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)