Dòng Nội dung
1
Câu cầu khiến trong các văn bản đọc hiểu của sách ngữ văn THPT : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
74tr. ; 30cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Dạy học kiểu câu khiến cho học sinh lớp 3 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
96tr. +40tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng một số trường tiểu học ở Hải Phòng vận dụng phương pháp dạy học kiểu câu cầu khiến cho học sinh lớp 3. Đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học kiểu câu cầu khiến cho học sinh lớp 3
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

3
Hành động cầu khiến trong Dế mèn phiêu lưu kí của Tô Hoài
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
109tr. ; 30cm

Đặc điểm sử dụng hành động cầu khiến trong dế mèn phưu lưu kí của Tô Hoài. Phương thức biểu hiện tính lịch sử của hành động cầu khiến trong dế mèn phưu lưu kí của Tô Hoài và một vài định hướng dạy câu cầu khiến cho sinh viên khoa giáo dục Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hành động cầu khiến trong sáng tác về Tây Bắc của Tô Hoài : Luận văn Thạc sĩ ngôn ngữ Việt Nam; Chuyên ngành: Ngôn ngữ Việt Nam; Mã số: 8.22.01.02 / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Tống Thị Hường hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
98tr. : bảng minh họa ; 30cm.

Khảo sát, phân tích đặc điểm hành động câu cầu khiến ở hai khía cạnh hành động cầu khiến trực tiếp và hành động cầu khiến gián tiếp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Hành động hỏi và hành động cầu khiến trong sách giáo khoa ngữ văn trung học cơ sở : Luận văn thạc sĩ Ngữ văn; Chuyên ngành: Ngôn ngữ Việt Nam; Mã số: 60.22.01.02 / Cù Văn Toàn; Đỗ Phương Lâm hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
79tr. : bảng minh họa ; 30cm +

Tìm hiểu mục đích của hành động hỏi và hành động cầu khiến trong ngôn ngữ SGK Ngữ văn trung học cơ sở. So sánh với hành động hỏi và hành động cầu khiến trong hoạt động giao tiếp hàng ngày để thấy được nét tương đồng và khác biệt. Miêu tả các đặc điểm ngữ pháp, ngữ nghĩa và đặc điểm sử dụng của câu thể hiện hành động hỏi và hành động cầu khiến trong ngôn ngữ SGK Ngữ văn trung học cơ sở. Phân loại câu hỏi và câu cầu khiến trong ngôn ngữ SGK Ngữ văn THCS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)