Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đặc điểm từ Hán Việt trong các văn bản đọc hiểu ngữ văn lớp 6, 7 : Luận văn Thạc sĩ ngôn ngữ Việt Nam; Chuyên ngành: Ngôn ngữ Việt Nam; Mã số: 8.22.01.02 / Lê Minh Ngọc; Trần Thị Thúy Liễu hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
95tr. + phụ lục : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Trình bày đặc điểm ngữ pháp và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong các văn bản đọc hiểu Ngữ văn 6, 7. Đề xuất phương pháp và hoạt động dạy học hiệu quả giúp học sinh lớp 6, 7 sử dụng từ Hán Việt chính xác
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 3 qua việc sử dụng các ngữ liệu ngoài sách giáo khoa : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đào Thị Tình; Bùi Minh Đức hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
88tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 3 qua các ngữ liệu ngoài sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống để kiểm chứng tính khả thi của các biện phát từ đó đề ra quy trình và các giải pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 4 theo quan điểm phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
75tr. + 55 tr. phụ lục + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Đề xuất một số biện pháp cụ thể giúp giáo viên dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 4 theo quan điểm phát triển năng lực và khẳng định tính khả thi cúa các biện pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Hồng Gấm; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
81tr. + 26.tr phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Quy trình và biện pháp dạy học đọc hiểu tác phẩm văn học cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực. Đánh giá tính khả thi của các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu các tác phẩm văn học cho học sinh lớp 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học đọc hiểu trong môn Tiếng Việt 4 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Thị Tĩnh; Bùi Minh Đức hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
77tr. + 25tr. phụ lục : sơ đồ; bảng minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu dạy học đọc hiểu các văn bản văn học trong môn Tiếng Việt lớp 4 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu môn Tiếng Việt lớp 4 theo hướng trải nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
1
2
3
4
5
of 5