Dòng Nội dung
1
Dạy học giải toán bằng phương pháp sơ đồ đoạn thẳng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đỗ Tuấn Hải; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
92tr. +11tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp dạy học giải toán bằng phương pháp sơ đồ đoạn thẳng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao kết quả dạy học và giải toán liên quan đến sơ đồ đoạn thẳng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Phương Anh; Hoàng Thị Ngà, Nguyễn Tiến Trung hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
91tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp dạy học giải bài toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của những biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình ứng dụng số phức trong giải toán hình học : Sách dành cho Cao đẳng Sư phạm / Hoàng Trọng Thái, Nguyễn Quốc Bảo
H. : Nxb. Đại học sư phạm, 2007
131tr. ; 24cm


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Một số biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 3 giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Ngô Thị Thùy Linh; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
103tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu lý luận, thực trạng và biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 3 giải toán có lời văn theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học. Đề xuất một số biện pháp hỗ trợ học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

5
Phương pháp giải các bài toán trong tin học / Trần Đức Huyên
H.: Giáo dục, 1999
380tr: hình vẽ; 21cm

Các phương pháp tổng quát để giải một bài toán trên máy tính; Các dạng toán cơ bản trong tin học và các giải thuật cơ bản để giải các dạng toán; Các đề toán tổng hợp
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:36) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)