Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp tạo hứng thú học tập môn tiếng Việt cho học sinh lớp 1 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Doãn Thu Linh; Lê Phương Nga, Vũ Thị Hương Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
81tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ, hình mình họa ; 30cm.
Thực trạng tạo hứng thứ học tập môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp để tạo hứng thú cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Khai thác một số dạng toán nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Hồng Nhung; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
89tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Xây dựng quy trình khai thác các dạng toán nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 3. Đánh giá tính khả thi về khai thác một số dạng toán tạo hứng thú học tập môn toán cho học sinh lớp 3
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiên tài từ đâu tới : 10 gợi ý giáo dục kinh điển đằng sau những người nổi tiếng: Cha mẹ làm thế nào để khích lệ con cái phát triển vào đời? / Đại Dương biên soạn
H. : Văn hóa thông tin, 2006
336tr. ; 21cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:27) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học nội dung "Phân số" nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Trần Phúc; Đoàn Quang Mạnh, Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
123tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Quy trình thiết kế và tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4. Đánh giá mức độ hứng thú của học sinh lớp 4 trong dạy học phân số bằng phương pháp tổ chức trò chơi học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tổ chức một số trò chơi tạo hứng thú học tập môn toán cho học sinh lớp 1 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thu Huyền; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
85tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Biện pháp tổ chức một số trò chơi tạo hứng thú học tập môn toán cho học sinh lớp 1. Đề xuất một số biện pháp nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học môn toán
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)