Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề phân số : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Minh Tiến; Nguyễn Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
86tr. + CD : bảng, minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học. Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm góp phần phát triển năng lực giao tiếp Toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

2
Phát triển tư duy thuật toán trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Phương Thảo; Nguyễn Anh Tuấn, Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
65tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.

Xây dựng và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy thuật toán trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học nội dung "Phân số" nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Trần Phúc; Đoàn Quang Mạnh, Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
123tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.

Quy trình thiết kế và tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4. Đánh giá mức độ hứng thú của học sinh lớp 4 trong dạy học phân số bằng phương pháp tổ chức trò chơi học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Tìm tòi lời giải bài toán số học như thế nào ? : Sách dùng cho học sinh cấp II / Phạm Văn Hoàn
H.: Giáo dục, 1978
191tr; 20cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Toán nâng cao lớp 6 : Phần phân số / Tôn Thân
H.: Giáo dục, 1999
127tr; 21cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:38) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)