Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề phân số : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Minh Tiến; Nguyễn Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
86tr. + CD : bảng, minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học. Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm góp phần phát triển năng lực giao tiếp Toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Phát triển tư duy thuật toán trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Phương Thảo; Nguyễn Anh Tuấn, Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
65tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Xây dựng và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy thuật toán trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học nội dung "Phân số" nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Trần Phúc; Đoàn Quang Mạnh, Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
123tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Quy trình thiết kế và tổ chức trò chơi học tập trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4. Đánh giá mức độ hứng thú của học sinh lớp 4 trong dạy học phân số bằng phương pháp tổ chức trò chơi học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tìm tòi lời giải bài toán số học như thế nào ? : Sách dùng cho học sinh cấp II / Phạm Văn Hoàn
H.: Giáo dục, 1978
191tr; 20cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Toán nâng cao lớp 6 : Phần phân số / Tôn Thân
H.: Giáo dục, 1999
127tr; 21cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:38) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)