Dòng Nội dung
1
Dạy học môn khoa học lớp 4 theo hướng trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Nhung; Lê Thị Minh Hoa hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
87tr.+ phụ lục : bảng, biểu đồ, hình ảnh mình họa ; 30cm.

Quy trình tổ chức dạy học môn Khoa học lớp 4 theo hướng trải nghiệm. Thực nghiệm sư phạm kiểm chứng tính khả thi của quy trình đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giáo dục giới tính cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Ninh Thị Mai Anh; Lê Thị Minh Hoa hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
83tr. +12tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học làm cơ sở đề xuất các biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)

3
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật ở Trường tiểu học : Giáo trình cấp trường năm học 2021- 2022 / Nguyễn Thị Thu Hà (ch.b); Lê Thị Minh Hoa
Hải Phòng, 2022
138tr. + CD : bảng hình minh họa ; 30cm.

Trình bày những vấn đề cơ bản về trẻ khuyết tật và giáo dục hòa nhập. Tổ chức giáo dục hòa nhập, hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở Trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)

4
Giáo dục học tiểu học / Lê Thị Minh Hoa
Hải Phòng : Nxb. Hàng hải, 2022
134tr. ; 24cm.

Giới thiệu về giáo dục học tiểu học, về giáo dục con người; mục đích giáo dục và nguyên lý giáo dục; những vấn đề cơ bản của quá trình giáo dục ở tiểu học; nội dung giáo dục ở tiểu học; phương pháp giáo dục ở trưởng tiểu học; người giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Giáo dục học trung học phổ thông / Lê Thị Minh Hoa
H. : Thanh niên, 2019
151tr. ; 24cm.

Giới thiệu những vấn đề chung của giáo dục; lý luận giáo dục ở trường Trung học phổ thông. Hệ thống câu hỏi ôn tập, thảo luận/thực hành giúp người học có thể vận dụng kiến thức vào giải quyết những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục.
Đầu mục:52 (Lượt lưu thông:88) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)