Dòng Nội dung
1
Dạy học nội dung số hứu tỉ theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Hồng Phong; Phạm Văn Trạo, Đỗ Thị Hồng Minh hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
94tr. + 24tr. phụ lục : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học. Đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung số hữu tỉ theo hướng phát triển năng lực toán học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)