Dòng Nội dung
1
Vận dụng quan điểm của lý thuyết kết nối vào dạy học nội dung "Phân thức đại số" ở trường trung học cơ sở : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Thị Ngọc Minh; Nguyễn Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
94tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.

Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung phân thức đại số ở trường trung học cơ sở theo quan điểm của lý thuyết kết nối góp phần thực hiện tốt việc dạy học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)