Dòng Nội dung
1
Dạy học số và phép tính trong phạm vi 100000 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Hồng Phúc; Trần Đức Chiển, Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
107tr.+ phụ lục : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Biện pháp dạy học nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán cho học sinh lớp 3. Đề xuất các biện pháp dạy học bồi dưỡng phát triển năng lực mô hình toán cho học sinh lớp 3
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)