Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chính sách thúc đẩy thương mại hoá kết quả nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam / Nguyễn Quang Tuấn H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2018148tr. ; 24cm.Trình bày cơ sở lý luận về thương mại hoá kết quả nghiên cứu và phát triển. Chính sách nhà nước trong việc thúc đẩy thương mại hoá kết quả nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam. Thực trạng thương mại hoá kết quả nghiên cứu và phát triển sử dụng ngân sách nhà nước. Phân tích các yếu tố cơ bản tác động đến thương mại hoá kết quả nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam. Giải pháp thúc đẩy thương mại hoá kết quả nghiên cứu và phát triển của các tổ chức khoa học và công nghệ
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Giáo trình marketing / Ngô Minh Cách ch.b; Đào Thị Minh Thanh,... H. : Tài chính, 2010335tr. ; 24cmTrình bày đại cương về marketing, hệ thống thông tin và môi trường marketing, hành vi mua của khách hàng, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến hỗn hợp, marketing dịch vụ, quản trị chiến lược marketing.
Đầu mục:15
(Lượt lưu thông:10)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|