Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác" theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh lơp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lưu Chí Tài; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
84tr. + 16tr. phụ lục + CD : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề "Hệ thức lượng trong tam giác". Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Dạy học chủ đề hình học và đo lường ở lớp 3 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Quỳnh Hoa; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
105tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu về lý luận, thực trạng và quy trình dạy học chủ đề Hình học và Đo lường ở lớp 3 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / Lê Thị Như Quỳnh; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
115tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp hạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4 và lớp 5
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Dạy học môn Toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục Tiểu học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Thị Thu Huyền; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
77tr. : bảng, danh mục minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp dạy học phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 2 đáp ứng được yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải Toán chuyển động đều : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học. Mã số: 8.14.01.01 / Hồ Thị Bích Hồng; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
77tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động dạy hoc Toán chuyển động đều
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1