Dòng Nội dung
1
2
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông ch.b; Nguyễn Ngọc Quang,...b.s
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010
423tr. ; 21cm

Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:66) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing căn bản / Vũ Huy Thông, Phạm Thị Huyền (ch.b.), Nguyễn Thu Lan....
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025
667tr. ; 24cm.

Giới thiệu những kiến thức tổng quan về marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing; các quyết định về sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông marketing
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình những vấn đề kinh tế chính trị của chủ nghĩa tư bản đương đại : Mã số: GT.GT.2022.02 / Phạm Thị Huyền
Hải Phòng, 2022
70tr. + CD ; 30cm.

Khái quát lý luận của chủ nghĩa Mác - Lênin về sự hình thành và phát triển của chủ nghĩa tư bản. Giáo trình nêu ra những biểu hiện mới và xu hướng vận động của chủ nghĩa tư bản trong giai đoạn hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng nội, hàng ngoại trong thời đại toàn cầu hóa : Sách chuyên khảo / B.s.: Trương Đình Chiến (ch.b.); Phạm Thị Huyền, Nguyễn Ngọc Quang,...
H. : Giáo dục
251tr. ; 24cm.

Trình bày các vấn đề cơ bản về lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong thời đại toàn cầu hóa; hành vi mua, đánh giá thực trạng tiêu dùng hàng nội, hàng ngoại của cư dân thành thị, kết quả nghiên cứu hành vi mua thực phẩm dành cho trẻ em sản xuất trong nước; kinh nghiệm thế giới và cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; một số chính sách, hành động để thúc đẩy hành vi tiêu dùng của người Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)