Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài tập đại số và giải tích lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lê Thị Minh Huế; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
110tr. + CD : Danh mục, bảng, hình minh họa ; 30cm.
Vai trò của dạy học bài tập Toán học trong việc hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học giải bài tập Đại số giải tích lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
2
Dạy học chủ đề phân số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trần Thị Hà Phương; Thái Thị Nga, Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
166tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học chủ đề phân số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6. Đề xuất một số biện pháp sư phạm thường dùng trong dạy học nội dung phân số
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Dạy học giải bài toán có nội dung thực tiễn về lũy thừa, mũ và logarit theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Anh Tuấn; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
74tr. : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Biện pháp dạy học vận dụng lũy thừa, mũ và logarit để giải bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11. Đề xuất biện pháp dạy học giải toán có nội dung thực tiễn về lũy thừa, mũ, logarit
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học hình học lớp 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Bùi Nhật Hòa; Nguyễn Anh Tuấn, Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
92tr. + 56tr. phụ lục : bảng, hình, minh họa ; 30cm.
Biện pháp dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Đề xuất các biện pháp thông qua hoạt động trải nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Dạy học nội dung "Tập hợp các số tự nhiên" theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh Trung học cơ sở : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Minh Huệ; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
59tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học "Tập hợp các số tự nhiên" theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh Trung học cơ sở. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
of 5