Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài tập đại số và giải tích lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lê Thị Minh Huế; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
110tr. + CD : Danh mục, bảng, hình minh họa ; 30cm.
Vai trò của dạy học bài tập Toán học trong việc hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học giải bài tập Đại số giải tích lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1
2
Dạy học nội dung "Tập hợp các số tự nhiên" theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh Trung học cơ sở : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Nguyễn Thị Minh Huệ; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
59tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Một số biện pháp dạy học "Tập hợp các số tự nhiên" theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh Trung học cơ sở. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh THCS
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Dạy học nội dung số tự nhiên theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán cho học sinh lớp 6 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trần Ngọc Hưng
Hải Phòng, 2023
73tr. + 33tr. phụ lục : bảng biểu, hình vẽ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp dạy học nội dung số tự nhiên theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 6. Đề xuất một số biện pháp dạy học nội dung số tự nhiên theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 6
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Dạy học thống kê xác suất ở môn toán lớp 6 theo hướng đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lưu Thị Diệu Linh; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
78tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp dạy học thống kê xác suất ở môn Toán lớp 6 theo hướng đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đưa ra các biện pháp khắc phục các khó khăn khi dạy học thống kê xác suất ở môn Toán lớp 6
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Một số bài tập về đa thức : Khoá luận tốt nghiệp / Đồng Thị Huyền Trang; Thái Thị Nga hướng dẫn
Hải Phòng : Khoa Toán - Tin, 2009
54tr. ; 30cm
Đầu mục:1
1
2
3
4
of 4