Dòng Nội dung
1
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông ch.b
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014
423tr. ; 21cm

Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / Vũ Huy Thông ch.b; Nguyễn Ngọc Quang,...b.s
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2010
423tr. ; 21cm

Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:66) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình marketing căn bản / Vũ Huy Thông, Phạm Thị Huyền (ch.b.), Nguyễn Thu Lan....
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2025
667tr. ; 24cm.

Giới thiệu những kiến thức tổng quan về marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; môi trường marketing; hành vi khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường; xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing; các quyết định về sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông marketing
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)