Dòng Nội dung
1
Dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Thị Huyền Thơ; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
80tr. + 17tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đề xuất một số biện pháp dạy học kể chuyện theo hướng phát triển năng lực giao tiếp
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Hà Quỳnh Anh; Nguyễn Thị Hồng Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
80tr. : bảng minh họa ; 30cm.

Biện pháp dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác. Đề xuất các biện pháp để tổ chức dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Phương; Đỗ Xuân Thảo hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
126tr. + 20tr. phụ lục : bảng minh họa ; 30cm.

Thực trạng viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 và các biện pháp dạy và học viết văn kể chuyện hiện hành của cả giáo viên và học sinh. Đề xuất thử nghiệm một số kĩ thuật viết văn sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 theo định hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Kể chuyện cho trẻ / Nguyễn Huy Đàn
H.: Giáo dục, 1999
92tr; 21cm


Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:9)
5
Kể chuyện thành ngữ Hán - Việt / Hoàng Giáp
H.: Văn hoá thông tin, 1997
2219tr; 19cm

Cấu tạo của thành ngữ tiếng Việt. Kể chuyện thành ngữ tiếng Việt
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:13)