Dòng Nội dung
1
Biện pháp đẩy mạnh huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Tô Hiệu : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Vũ Ánh Dương; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
72tr + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng công tác huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tô Hiệu giai đoạn 2013 - 2017. Một số biện pháp đẩy mạnh công tác huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Tô Hiệu giai đoạn 2018 - 2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Biện pháp đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Lê Chân : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Vũ Ngọc Sơn; Bùi Thị Minh Tiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
69tr + CD : bảng biểu, hình minh họa ; 30cm.

Thực trạng tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lê Chân. Biện pháp đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lê Chân
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Biện pháp hoàn thiện công tác quản lý nhân sự tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Nguyễn Văn Dũng; Vũ Thế Bình hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
66tr + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng công tác quản lý nhân sự tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2013 - 2017. Phương hướng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nhân sự tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hải Phòng : Đề ánThạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.11 / Phạm Huy Đạt; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
82tr. : bảng biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng và một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng tại dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Ngô Thị Hương; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
103tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm +

Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)