Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng gia tăng sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Lê Văn Sớm; Vũ Thế Bình hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
72tr. : bảng minh họa ; 30cm +

Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng gia tăng sự hài lòng của người bệnh tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Nghiên cứu một số vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ trong mạng thế hệ mới : Luận án Tiến sĩ Toán học; Chuyên ngành: Cơ sở toán học cho Tin học; Mã số: 62.46.01.10 / Lê Đắc Nhường; Lê Trọng Vĩnh, Ngô Hồng Sơn hướng dẫn
H. : Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
112tr. : bảng, hình vẽ minh họa ; 30cm

Tập trung đề xuất các thuật toán định vị, mở rộng dung lượng, quản lý cấp phát tài nguyên hiệu quả đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của người dùng về QoS dựa trên tiếp cận Meta-Heuristic sử dụng thuật toán tối ưu đàn kiến và giải pháp phòng chống tấn công từ chối dịch vụ dựa trên chính sách bảo mật riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)