Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp dạy viết đoạn văn cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Bùi Thị Vân Hiền; Lê Phương Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
79tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.
Cơ sở khoa học của việc dạy viết đoạn văn cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực tư suy sáng tạo. Biện pháp dạy viết đoạn văn cho học sinh lớp 3 theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
2
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Phương; Đỗ Xuân Thảo hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
126tr. + 20tr. phụ lục : bảng minh họa ; 30cm.
Thực trạng viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 và các biện pháp dạy và học viết văn kể chuyện hiện hành của cả giáo viên và học sinh. Đề xuất thử nghiệm một số kĩ thuật viết văn sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4, 5 theo định hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Dạy viết văn kế chuyện sáng tạo cho học sinh 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Thị Thúy An; Lê Phương Nga hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
109tr. : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Nghiên cứu thực trạng kĩ năng viết văn kể chuyện của học sinh qua các bài văn kể chuyện và thực trạng dạy viết văn kể chuyện của giáo viên Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy viết văn kể chuyện sáng tạo cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
4
Phát triển kĩ năng lập luận trong dạy học viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Phạm Thị Hoàng Cầm; Đỗ Thị Thu Hương hướng dẫn
Hải Phòng
97tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Trình bày biện pháp phát triển kĩ năng lập luận trong dạy học viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 5. Đề xuất các biện pháp nhằm pháp triển kĩ năng lập luận trong văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 2 ở một số trường Tiểu học, thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học. Mã số: 8.14.01.01 / Trịnh Thu Loan, Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
79tr. + CD : bảng, danh mục minh họa ; 30cm.
Thực trạng dạy học rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 2 ở một số Trường Tiểu học thành phố Hải Phòng. Cách thức áp dụng các phương pháp, biện pháp dạy học rèn kĩ năng viết đoạn văn miêu tả cho học sinh lớp 2
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
1
2
of 2