Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Bùi Diệu Linh; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
77tr. : bảng minh họa ; 30cm
Một số phương pháp dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đánh giá khả năng thực thi của hệ thống bài tập giao tiếp và các phương pháp câu đã đề ra đồng thời phân tích kết quả thực nghiệm
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Dạy văn miêu tả cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Minh Khai - Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Thị Mai Phương; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
84tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm
Dạy văn miêu tả cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Minh Khai Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đề xuất một số biện pháp và tổ chức thực nghiệm dạy văn miêu tả cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Minh Khai Hải Phòng theo hướng phát triển năng lực giáo tiếp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
3
Khai thác các giá trị văn hóa đình Hàng Kênh trong việc giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 5 trường Tiểu học Minh Khai, Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phạm Quang Bốn; Trần Quốc Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm
Giá trị văn hóa đình Hàng Kênh và thực trạng về khai thác các giá trị văn hóa đó vào giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 5 trường Minh Khai. Một số biện pháp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 5 trường Minh Khai thông qua các giá trị văn hóa đình Hàng Kênh
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Phát triển năng lực tự học toán cho học sinh lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Thị Tuyết; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
83tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm
Xây dựng biện pháp phát triển năng lực tự học trong chương trình toán lớp 3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Rèn kỹ năng nói cho học sinh lớp 1 trong giờ dạy Tiếng việt ở một số trường Tiểu học quận Kiến An, thành phố Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Vũ Thị Thanh Tâm; Nguyễn Thị Hiên hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
118tr. : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm
Xây dựng nội dung và biện pháp tổ chức các hoạt động rèn kỹ năng nói cho học sinh lớp 1 thông qua môn Tiếng Việt 1. Thiết kế và tổ chức dạy thực nghiệm sư phạm các biện pháp rèn kỹ năng nói cho học sinh lớp 1 đã được đề xuất và đưa ra kết luận, kiến nghị cần thiết
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1
1
of 1