Dòng Nội dung
1
Phát triển tư duy sáng tạo thông qua hoạt động dạy học giải toán hình học cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đặng Thị Liên; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
71tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về tư duy, tư duy sáng tạo và biểu hiện của tư duy sáng tạo ở học sinh tiểu học để từ đó đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động dạy học giải toán hình học ở trường Tiểu học Hữu Bằng, Kiến Thụy.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)