Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
67tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm
Làm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1
3
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phạm Thị Minh Thúy; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
73tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn.
Đầu mục:1
4
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dạy học chủ đề phân số ở lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Quế; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng minh họa ; 30cm
Làm rõ một số vấn đề về tư duy sáng tạo ở học sinh tiểu học. Qua đó đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán phân số ở lớp 4 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy Toán ở trường tiểu học Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Phát triển tư duy sáng tạo thông qua hoạt động dạy học giải toán hình học cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đặng Thị Liên; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
71tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về tư duy, tư duy sáng tạo và biểu hiện của tư duy sáng tạo ở học sinh tiểu học để từ đó đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động dạy học giải toán hình học ở trường Tiểu học Hữu Bằng, Kiến Thụy.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
1
of 1