Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
67tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm

Làm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1

3
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phạm Thị Minh Thúy; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
73tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn.
Đầu mục:1
4
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động dạy học chủ đề phân số ở lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Quế; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng minh họa ; 30cm

Làm rõ một số vấn đề về tư duy sáng tạo ở học sinh tiểu học. Qua đó đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học toán phân số ở lớp 4 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy Toán ở trường tiểu học Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Phát triển tư duy sáng tạo thông qua hoạt động dạy học giải toán hình học cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đặng Thị Liên; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
71tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về tư duy, tư duy sáng tạo và biểu hiện của tư duy sáng tạo ở học sinh tiểu học để từ đó đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động dạy học giải toán hình học ở trường Tiểu học Hữu Bằng, Kiến Thụy.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1