Dòng Nội dung
1
Dạy giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Thu Hà; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
82tr. : bảng số liệu, biểu đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm. Hệ thống những khái niệm có liên quan đến dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm. Hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan đến dạy kĩ năng giải toán có nôi dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực có liên quan đến dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng của việc dạy học và giải bài tập có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương án đề ra trong đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)

2
Hoạt động trải nghiệm ngoài giờ học Tiếng Việt của học sinh lớp 4, 5 : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Nguyễn Thị Dung; Nguyễn Thị Hiên
Hải Phòng, 2018
79tr. + CD ; 30cm.

Thực trạng hoạt động trải nghiệm ngoài giờ học Tiếng Việt của học sinh lớp 4, 5 nhằm giúp học sinh hiểu và vận dụng được kiến thức vào quá trình học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)

3
Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)