Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Thu Hà; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
82tr. : bảng số liệu, biểu đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm. Hệ thống những khái niệm có liên quan đến dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm. Hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan đến dạy kĩ năng giải toán có nôi dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực có liên quan đến dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng của việc dạy học và giải bài tập có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương án đề ra trong đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Hoạt động trải nghiệm ngoài giờ học Tiếng Việt của học sinh lớp 4, 5 : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Nguyễn Thị Dung; Nguyễn Thị Hiên
Hải Phòng, 2018
79tr. + CD ; 30cm.
Thực trạng hoạt động trải nghiệm ngoài giờ học Tiếng Việt của học sinh lớp 4, 5 nhằm giúp học sinh hiểu và vận dụng được kiến thức vào quá trình học tập
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
3
Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)