Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề tam giác ở môn toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Phan Thị Thanh Vân; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
83tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tam giác ở môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Dạy học phát triển năng lực môn Toán tiểu học / Đỗ Đức Thái (ch.b.); Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Trần Ngọc Bích,...
H. : Đại học Sư phạm, 2018
200tr. ; 24cm.
Giới thiệu một số vấn đề lý thuyết về năng lực, phát triển năng lực, tiếp cận năng lực, phương pháp tổ chức dạy học môn Toán theo tiếp cận phát triển năng lực, kiểm tra đánh giá trong giáo dục nói chung và phổ thông nói riêng
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong việc dạy học toán cho học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phí Văn Đức; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
67tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm
Làm rõ cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong thực tiễn dạy học toán ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học toán ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
4
Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
76tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
5
Phát triển năng lực tự học toán cho học sinh lớp 3 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Thị Tuyết; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
83tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm
Xây dựng biện pháp phát triển năng lực tự học trong chương trình toán lớp 3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
of 2