Dòng Nội dung
1
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Thấn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
72tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thí nghiệm theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Xây dựng quy trình sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình đã đề xuất cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)