Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Khai thác các giá trị văn hóa truyền thống làng Dưỡng Động với việc giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu học Minh Tân - Thủy Nguyên : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Vũ Thị Hoa; Trần Quốc Tuấn hướng dẫn Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 201779tr. ; 30cmTìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc khai thác các giá trị văn hóa, truyền thống và giáo dục. Nghiên cứu các giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống, tín ngưỡng, phong tục, tập quán Dưỡng Động trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học Minh Tân - Thủy Nguyên thông qua giá trị văn hóa, truyền thống của làng.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
3
|
Khai thác các giá trị văn hóa truyền thống làng Trúc Động vào việc giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Lưu Kiếm - Thủy Nguyên : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đinh Minh Ngọc; Trần Quốc Tuấn hướng dẫn Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 201767tr. : bảng, hình minh họa ; 30cmTìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc khai thác các giá trị văn hóa truyền thống trong việc giáo dục học sinh trong nhà trường. Nghiên cứu các giá trị văn hóa truyền thống, tín ngưỡng, phong tục, tập quán, lễ hội mà có ảnh hưởng tích cực đến việc giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh tiểu học. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 4 trường tiểu học Lưu Kiếm - Thủy Nguyên - Hải Phòng thông qua các giá trị truyền thống văn hóa đó. Chương trình, nội dung và hiện trạng việc giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học hiện hành tại trường tiểu học Lưu Kiếm - Thủy Nguyên. Tổ chức thực nghiệm thông qua một số biện pháp đã nêu trên để kiểm tra tính khả thi của đề tài.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
|
|
|
|