Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp tạo hứng thú học tập môn tiếng Việt cho học sinh lớp 1 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Doãn Thu Linh; Lê Phương Nga, Vũ Thị Hương Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
81tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ, hình mình họa ; 30cm.
Thực trạng tạo hứng thứ học tập môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp để tạo hứng thú cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy học các yếu tố thống kê nhằm rèn luyện năng lực thực hiện các phép tính cho học sinh Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 Luận văn thạc sĩ Giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hằng; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
30tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Xậy dựng các biện pháp sư phạm và vận dụng trong dạy học các yếu tố thống kê nhằm bồi dưỡng năng lực thực hiện phép tính cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Bùi Diệu Linh; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
77tr. : bảng minh họa ; 30cm
Một số phương pháp dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đánh giá khả năng thực thi của hệ thống bài tập giao tiếp và các phương pháp câu đã đề ra đồng thời phân tích kết quả thực nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Hồng Ngọc; Nguyễn Thị Thuận, Vũ Thị Hương Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
103tr.+ phụ lục : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Tìm hiểu thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Phương Anh; Hoàng Thị Ngà, Nguyễn Tiến Trung hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
91tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp dạy học giải bài toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của những biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 13