Dòng Nội dung
1
Dạy học các yếu tố thống kê nhằm rèn luyện năng lực thực hiện các phép tính cho học sinh Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 Luận văn thạc sĩ Giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hằng; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
30tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Xậy dựng các biện pháp sư phạm và vận dụng trong dạy học các yếu tố thống kê nhằm bồi dưỡng năng lực thực hiện phép tính cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Bùi Diệu Linh; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
77tr. : bảng minh họa ; 30cm

Một số phương pháp dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đánh giá khả năng thực thi của hệ thống bài tập giao tiếp và các phương pháp câu đã đề ra đồng thời phân tích kết quả thực nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phạm Thanh Phương; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
90tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề dạy học số tự nhiên qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2. Đề xuất một số biện pháp dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

4
Dạy học yếu tố hình học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4, 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Thị Cẩm Vi; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
103tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học yếu tố hình học. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4, 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Giáo dục hành vi tham gia giao thông có văn hóa cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động giáo dục tập thể : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Anh Đức; Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
134tr. + CD : bảng, biểu đồ, hình vẽ minh họa ; 30cm.

Biện pháp giáo dục hành vi tham gia giao thông có văn hóa cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động giáo dục tập thể
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)