Dòng Nội dung
1
Biện pháp tạo hứng thú học tập môn tiếng Việt cho học sinh lớp 1 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Doãn Thu Linh; Lê Phương Nga, Vũ Thị Hương Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
81tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ, hình mình họa ; 30cm.

Thực trạng tạo hứng thứ học tập môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1 ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp để tạo hứng thú cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Dạy học các yếu tố thống kê nhằm rèn luyện năng lực thực hiện các phép tính cho học sinh Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 Luận văn thạc sĩ Giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hằng; Trần Đức Chiển hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
30tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Xậy dựng các biện pháp sư phạm và vận dụng trong dạy học các yếu tố thống kê nhằm bồi dưỡng năng lực thực hiện phép tính cho học sinh Tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Bùi Diệu Linh; Nguyễn Thị Thuận hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
77tr. : bảng minh họa ; 30cm

Một số phương pháp dạy học câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hoàng Động, Thủy Nguyên theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Đánh giá khả năng thực thi của hệ thống bài tập giao tiếp và các phương pháp câu đã đề ra đồng thời phân tích kết quả thực nghiệm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

4
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Hồng Ngọc; Nguyễn Thị Thuận, Vũ Thị Hương Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
103tr.+ phụ lục : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.

Tìm hiểu thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Dạy học giải toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Nguyễn Thị Phương Anh; Hoàng Thị Ngà, Nguyễn Tiến Trung hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
91tr.+ phụ lục kèm theo : bảng, biểu đồ mình họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp dạy học giải bài toán có lời văn nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 5. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của những biện pháp đề xuất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)