Dòng Nội dung
1
Dạy học hình học cao cấp theo hướng tăng cường mối liên hệ với hình học phổ thông ở trường Đại học Hải Phòng
Hải Phòng : Đại học Hải Phòng, 2013
96tr. ; 30cm

Đề tài tập trung nghiên cứu về mối quan hệ giữa nội dung hình học cao cấp và hình học phổ thông. Đưa ra các giải pháp khai thác ứng dụng hình học cao cấp trong việc giảng dạy hình học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học phát triển năng lực môn tiếng Việt tiểu học / Đỗ Ngọc Thống (tổng ch.b.), Đỗ Xuân Thảo (ch.b.), Phan Thị Hồ Điệp, Lê Phương Nga
H. : Đại học Sư phạm, 2018
216tr. ; 24cm.

Giới thiệu một số vấn đề về dạy học phát triển năng lực. Trình bày phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá năng lực môn tiếng Việt tiểu học
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học phát triển năng lực môn Toán tiểu học / Đỗ Đức Thái (ch.b.); Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Trần Ngọc Bích,...
H. : Đại học Sư phạm, 2018
200tr. ; 24cm.

Giới thiệu một số vấn đề lý thuyết về năng lực, phát triển năng lực, tiếp cận năng lực, phương pháp tổ chức dạy học môn Toán theo tiếp cận phát triển năng lực, kiểm tra đánh giá trong giáo dục nói chung và phổ thông nói riêng
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học theo hướng ứng dụng môn phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học 2 tại Trường Đại học Hải Phòng : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Mã số: BG.CN.2020.11 / Vũ Thị Thu Hiền
Hải Phòng, 2020
91tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30m.

Đào tạo các kĩ năng ứng dụng dạy học Tiếng việt ở tiểu học cho sinh viên, kỹ năng vận dụng, kết hợp với những hình thức kiểm tra, đánh giá dựa trên những yêu cầu thực tiễn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)

5
Dạy học yếu tố hình học ở lớp 1,2,3 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Khả; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
69tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm

Nghiên cứu thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có yếu tố hình học trong chương trình toán lớp 1,2,3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)