Dòng Nội dung
1
2
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH HAPACO Hải Âu : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Lê Thị Thu Hiền; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2014
106tr. ; 30cm

Phân tích, đánh giá thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Hapaco Hải Âu. Đề xuất quan điểm, phương hướng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Hapaco Hải Âu.
Đầu mục:1
3
Biện pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Hoàng Tùng; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
75tr + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5. Biện pháp Marketing thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Mobifone 5 giai đoạn 2018 - 2022
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Định vị: trận chiến về trí lực ngày nay / Al Ries, Jack Trout; Tạ Túc dịch
H.: Thanh niên, 2004
336tr; 19cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2)
5
Giáo trình định giá sản phẩm xây dựng / Trần Thị Bạch Điệp
H. : Xây dựng, 2012
102tr. ; 27cm

Khái quát về giá sản phẩm xây dựng. Nêu lên các phương pháp xây dựng đơn giá, xác định tổng mức đầu tư, tổng dự toán, xác định giá gói thầu, giá dự thầu, giá hợp đồng trong nước và quốc tế. Trình bày những vấn đề về tạm ứng, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình
Đầu mục:5