Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quận đội - Chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Trần Thanh Tùng; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
72tr. + CD : bảng, sơ đồ, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Biện pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Bùi Thị Thu Trang; Nguyễn Thị Mỵ hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
77tr. : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu những lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng điện tử. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

3
Biện phát phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01,10 / Bùi Thị Như Oanh
Hải Phòng, 2018
76tr + CD : bảng, hình mình họa ; 30cm.

Đánh giá hiện trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Hải Phòng. Một số biện pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NHTMCP Phương Đông - Chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

4
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồ Sơn : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Lê Văn Tiến; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
92tr. : bảng, hình vẽ, biểu đồ minh họa ; 30cm

Thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Đồ Sơn. Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số biện pháp nhằm phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Nguyễn Thị Hồng; Dương Văn Bạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2014
89tr. : bảng biểu, hình vẽ, sơ đồ minh họa ; 30cm

Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, đưa ra các thuận lợi và khó khăn trong quá trình phát triển dịch vụ tại techcombank. Một số biện pháp nhằm phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)