Dòng Nội dung
1
9 nguồn vốn thiết yếu để thành công : Có đủ vốn là tiền đề để thành công / Biên soạn: Văn Việt
H. : Văn hóa thông tin, 2006
395tr. ; 21cm


Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh tại Sở tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thành Bắc, Bùi Thị Minh Tiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
67tr. + CD : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng chỉ số năng lực cạnh tranh của Sở tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng. Một số biện pháp cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh của Sở tài nguyên và Môi trường thành phố Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

3
Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Xây dựng số 12 : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Vũ Doãn Bách; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
70tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Xây dựng số 12. Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Xây dựng số 12
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)

4
Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / Nguyễn Thị Thanh Tâm; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng, 2012
78tr. ; 30cm.

Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam. Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Chiến lược đại dương xanh : Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa cạnh tranh / W. Chan Kim, Renée Mauborgne; Phương Thuý dịch; Ngô Phương Hạnh hiệu đính
H. : Tri thức, 2012
351tr. ; 21cm +

Những cách để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm ra những chiến lược cạnh tranh mới để tồn tại và phát triển, vạch ra ranh giới thị trường, tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hoá cạnh tranh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)