Dòng Nội dung
1
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học không gian lớp 11 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Vũ Duy Phước; Nguyễn Thị Thanh Vân hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
80tr. + 28tr. phụ lục : bảng minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học hình học không gian. Đề xuất một số biện pháp dạy học hình học không gian lớp 11 theo hướng phát triển tư duy phản biện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

2
Phát triển tư duy phản biện trong giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Võ Thị Huyền Anh; Nguyễn Thị Vân Hương hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
91tr. + CD : bảng, mô hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Biện pháp phát triển tư duy phản biện trong giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4. Đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện trong giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)