Dòng Nội dung
1
Dạy học chương"Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác" (Đại số và giải tích 11) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục; Chuyên ngành: LL & PP dạy bộ môn Toán học; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Đình Thắng; Nguyễn Anh Tuấn hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
122tr. + 10tr. phụ lục + CD : bảng, sơ đồ, biểu đồ,minh họa ; 30cm.

Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 11 trong dạy học hàm số và phương trình lượng giác
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)

2
Tổ chức một số hoạt động dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" nhằm phát triển tư duy lôgic cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 8.14.01.11 / Bùi Thị Thanh Hà; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
96tr. + 33tr. phụ lục + CD : bảng, biểu đồ, hình, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Trình bày một số biện pháp phát triển tư duy lôgic cho học sinh thông qua các hoạt động dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)