Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Đoàn Phạm Cao Sơn; Nguyễn Thị Minh Phước hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
73tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Trình bày thực trạng chất lượng tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng. Một số biện pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)