Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ICD Tân Cảng Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế; Mã số: 8.31.01.10 / Trần Thanh Hải; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
86tr. + CD : bảng biểu, hình vẽ, đồ thị minh họa ; 30cm.

Phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng tại ICD Tân Cảng Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ICD Tân Cảng Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại ICD Tân Cảng Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Trần Hữu Trang; Nguyễn Thị Thanh Nhàn hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
82tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích đánh giá và đề xuất các giải pháp thực trạng hiệu quả kinh doanh, chỉ ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ICD Tân Cảng Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)