Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học chủ đề phương trình và bất phương trình ở môn toán THCS theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thị Thủy Chung; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
98tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phương trình và bất phương trình ở môn Toán THCS theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Dạy học số nguyên Toán 6 theo định hướng gắn với thực tiễn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thanh Mai; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
85tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Thực trạng về dạy học số nguyên lớp 6 theo định hướng gắn với thực tiễn ở các trường trung học cơ sở hiện nay. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc đưa các bài toán có nội dung thực tiễn trong việc dạy học số nguyên lớp 6
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học số nguyên toán 6 theo hướng phát triển năng lực lập chiến lược giải và giải bài toán cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trần Văn Thính; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
94tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; cm.
Trình bày dạy học số nguyên ở toán 6 theo hướng phát triển năng lực lập chiến lược giải và giải bài toán cho học sinh. Từ đó đề xuất các giải pháp trong dạy học số nguyên ở toán 6 theo hướng phát triển năng lực lập chiến lược giải và giải bài toán cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Đổi mới phương pháp dạy học văn và tiếng Việt ở trường trung học cơ sở :. Kỉ yếu hội thảo khoa học toàn quốc. T.1 :
H.: Vụ giáo viên và khoa ngữ văn trường ĐHSP-ĐHQG Hà Nội xb, 1996
110tr; 27cm
Giới thiệu một số lý luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm, ứng dụng, đổi mới phương pháp dạy họcvăn và tiếng Việt. Các bài học thiết kế theo phương pháp dạy - học văn và tiếng Việt
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoạt động dạy học ở trường Trung học cơ sở : Giáo trình đào tạo giáo viên Trung học cơ sở hệ cao đẳng sư phạm / Nguyễn Ngọc Hảo, Hà Thị Đức
H.: Giáo dục, 1998
251tr; 21cm
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:167) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
of 6