Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề phương trình và bất phương trình ở môn toán THCS theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thị Thủy Chung; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
98tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phương trình và bất phương trình ở môn Toán THCS theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Dạy học số nguyên Toán 6 theo định hướng gắn với thực tiễn : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thanh Mai; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2021
85tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Thực trạng về dạy học số nguyên lớp 6 theo định hướng gắn với thực tiễn ở các trường trung học cơ sở hiện nay. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc đưa các bài toán có nội dung thực tiễn trong việc dạy học số nguyên lớp 6
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Dạy học số nguyên toán 6 theo hướng phát triển năng lực lập chiến lược giải và giải bài toán cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trần Văn Thính; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
94tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; cm.

Trình bày dạy học số nguyên ở toán 6 theo hướng phát triển năng lực lập chiến lược giải và giải bài toán cho học sinh. Từ đó đề xuất các giải pháp trong dạy học số nguyên ở toán 6 theo hướng phát triển năng lực lập chiến lược giải và giải bài toán cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Đổi mới phương pháp dạy học văn và tiếng Việt ở trường trung học cơ sở :. Kỉ yếu hội thảo khoa học toàn quốc. T.1 :
H.: Vụ giáo viên và khoa ngữ văn trường ĐHSP-ĐHQG Hà Nội xb, 1996
110tr; 27cm

Giới thiệu một số lý luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm, ứng dụng, đổi mới phương pháp dạy họcvăn và tiếng Việt. Các bài học thiết kế theo phương pháp dạy - học văn và tiếng Việt
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5