Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng gia tăng sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Lê Văn Sớm; Vũ Thế Bình hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
72tr. : bảng minh họa ; 30cm +

Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng gia tăng sự hài lòng của người bệnh tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)