Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Nguyễn Thị Mai Anh; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
104tr. : sơ đồ, đồ thị, bảng minh họa ; 30cm

Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Hải Phòng. Hoàn thiện hệ thống quản trị khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)