Dòng Nội dung
1
Quản lý chất lượng dịch vụ tại các Cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam - CTCP : Luận án Tiến sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 9.31.01.10 / Phạm Quang Huy; Đan Đức Hiệp, Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng :, 2024
197tr.+ 72tr. phụ lục + CD : ; 30cm.

Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)