Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
300 câu hỏi & giải pháp tình huống thành công trong kinh doanh. Hoa Mục (ch.b.); Dương Thu Ái, Nguyễn Kim Hanh dịch T.5: Những tuyệt chiêu để tiêu thụ nhanh /
H. : Lao động xã hội, 2004
106tr. ; 21cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia chai của Công ty Cổ phần bia Hà Nội - Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế; Mã số: 8.34.04.10 / Lê Đức Tiến; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
74tr. + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.
Phân tích đánh giá thực trạng đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia chai của bia Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia chai của bia Hải Phòng trong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH HAPACO Hải Âu : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Lê Thị Thu Hiền; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2014
106tr. ; 30cm
Phân tích, đánh giá thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Hapaco Hải Âu. Đề xuất quan điểm, phương hướng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Hapaco Hải Âu.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Biện pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Hoàng Tùng; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
75tr + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5. Biện pháp Marketing thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Mobifone 5 giai đoạn 2018 - 2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Biện pháp phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thuốc lào tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Vũ Văn Nhân; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
70tr. : bảng, sơ đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu lý luận chung về sản xuất và tiêu thụ nông sản, đặc sản. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thuốc lào tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
of 4