Dòng Nội dung
1
2
Biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia chai của Công ty Cổ phần bia Hà Nội - Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế; Mã số: 8.34.04.10 / Lê Đức Tiến; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
74tr. + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Phân tích đánh giá thực trạng đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia chai của bia Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia chai của bia Hải Phòng trong thời gian tới
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH HAPACO Hải Âu : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Lê Thị Thu Hiền; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2014
106tr. ; 30cm

Phân tích, đánh giá thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Hapaco Hải Âu. Đề xuất quan điểm, phương hướng và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Hapaco Hải Âu.
Đầu mục:1
4
Biện pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Hoàng Tùng; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
75tr + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5. Biện pháp Marketing thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Mobifone 5 giai đoạn 2018 - 2022
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Biện pháp phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thuốc lào tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Vũ Văn Nhân; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
70tr. : bảng, sơ đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu lý luận chung về sản xuất và tiêu thụ nông sản, đặc sản. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thuốc lào tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)