Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thị Ngọc Thủy; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
79tr + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.
Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Phòng. Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Đinh Thị Mai Phương; Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
76tr + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.
Thực trạng chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2013 - 2017. Một số biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2025
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1
3
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Lê Thanh Hằng; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
88tr. + CD : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Đánh giá thực trạng tình hình chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng giai đoạn 2014 - 2018. Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thị Hà; Nguyễn Bách Khoa hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
74tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dịch vụ tại Mobifone Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Am - Đông Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Đỗ Thị Hà Phương; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
81tr. ; 30cm.
Thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng của Agribank Nam Am - Đông Hải Phòng. Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Am - Đông Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
1
2
3
4
5
of 5