Dòng Nội dung
1
30 phút dành để viết thư chào hàng / Linton Ian
H. : Phụ nữ, 2004
99tr. ; 19cm

Giới thiệu các vấn đề về bán hàng và dịch vụ bán hàng, duy trì quan hệ với khách hàng, giúp đỡ khách hàng, giữ gìn khách hàng, mối quan hệ với người phân phối
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thị Ngọc Thủy; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
79tr + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Phòng. Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)

3
Biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Đinh Thị Mai Phương; Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
76tr + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2013 - 2017. Một số biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2025
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)

4
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Lê Thanh Hằng; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
88tr. + CD : bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng tình hình chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng giai đoạn 2014 - 2018. Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

5
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thị Hà; Nguyễn Bách Khoa hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
74tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dịch vụ tại Mobifone Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)