Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Big C Hải Phòng giai đoạn 2016 - 2020 : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Hoàng Xuân Trường; Đan Đức Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
81tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận chung về loại hình kinh doanh siêu thị và mức độ hài lòng của khách hàng,.... Phân tích và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Big C Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Siêu thị phương thức kinh doanh bán lẻ hiện đại ở Việt Nam / Nguyễn Thị Nhiễu ch.b
H. : Lao động xã hội, 2006
256tr. ; 21cm


Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Siêu thị phương thức kinh doanh bán lẻ hiện đại ở Việt Nam / Nguyễn Thị Nhiễu ch.b
H. : Lao động xã hội, 2006
256tr. ; 21cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tổ chức và quản lý các chuỗi cung ứng sản phẩm thịt lợn an toàn của siêu thị Metro và Big C trên thị trường nội thành thành phố Hải Phòng : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Nguyễn Hoài Nam
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
76tr. ; 30cm

Thực trạng tổ chức và quản lý chuỗi cung ứng thịt lợn của siêu thị Metro và Big C trên thị trường thành phố Hải Phòng. Một số biện pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm thịt lợn an toàn của siêu thị Metro và Big C trên thị trường nội thành thành phố Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)