Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Nguyễn Đức Cường; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
84tr. : bảng, sơ đồ minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu lý luận chung về quản lý khách hàng. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực quản lý khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân NCB : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Phan Thị Giang; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
98tr. : sơ đồ, đồ thị, bảng minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu lý luận cơ bản về công tác quản lý khách hàng của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân NCB - chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)