Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng / Vũ Mạnh Đức; Vũ Thế Bình hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
83tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu những lý thuyết về chính sách chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống biện pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng của ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Lê Văn Dương; Phạm Văn Hồng hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
87tr. : bảng, hình vẽ minh họa ; 30cm

Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hải Phòng. Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)