Dòng Nội dung
1
Một số biện pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng / Vũ Mạnh Đức; Vũ Thế Bình hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
83tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu những lý thuyết về chính sách chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống biện pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng của ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Một số biện pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Phạm Hữu Duy; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
61tr. : bảng biểu, sơ đồ minh họa ; 30cm +

Tổng quan về phát triển khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Đánh giá thực trạng hoạt động phát triển khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - chi nhánh Hải Phòng (EXIMBANK Hải Phòng) giai đoạn 2011 - 2015. Đề xuất một số biện pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)