Dòng Nội dung
1
Biện pháp hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Viettel Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Đặng Anh Tuấn; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
82tr + CD ; 30cm.

Thực trạng công tác quản lý tài chính tại Viettel Hải Phòng chi nhánh tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội. Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Viettel Hải Phòng chi nhánh tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Viettel chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Nguyễn Minh Hoàn; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
73tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận về doanh nghiệp và hiệu quả sử dụng vốn của doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Viettel chi nhánh Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Hoàn thiện công tác Marketing tại chi nhánh Viettel Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Hoàng Thành Đạt; Nguyễn Văn Sơn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
80tr. ; 30cm +

Nghiên cứu lý luận cơ bản về marketing trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác marketing của chi nhánh Viettel Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Viettel Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Đinh Thị Phương Trang; Nguyễn Thị Thanh Nhàn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
63tr. : bảng biểu, sơ đồ, hình vẽ minh họa ; 30cm +

Thực trạng về công tác quản lý tài chính tại Viettel Hải Phòng. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Viettel Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cố định băng rộng tại Viettel Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Nguyễn Thị Phương Thảo; Cao Thị Vân Anh hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
78tr. ; 30cm.

Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cố định băng rộng của Viettel Hải Phòng. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cố định băng rộng của Viettel Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)