Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng H. : Lao động xã hội, 2009401tr. ; 21cmGồm 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng: quản lý thông tin của khách hàng, quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, quản lý khiếu nại của khách hàng.
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:12)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
|
|
|
|