Dòng Nội dung
1
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
H. : Lao động xã hội, 2009
401tr. ; 21cm

Gồm 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng: quản lý thông tin của khách hàng, quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, quản lý khiếu nại của khách hàng.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:11)
2
Một số biện pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Cù Thị Hạnh; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
66tr. : bảng biểu, hình minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận cho công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông công nghệ thông tin. Tìm hiểu thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác này tại VNPT Hải Phòng.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Một số biện pháp nâng cao quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin di động khu vực V Công ty Thông tin di động - Mobifone : Luận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / Nguyễn Trọng An; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng, 2013
88tr. ; 30cm.

Thực trạng quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin di động khu vực V - Công ty Thông tin di động Mobifone. Một số biện pháp nâng cao công tác quản trị đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Thông tin di động khu vực V - Công ty Thông tin di động Mobifone
Đầu mục:1