Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại VNPT Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Quách Quang Huy; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
67tr. + CD : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30m.

Đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại VNPT Hải Phòng. Biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của VNPT Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho VNPT Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Bùi Văn Việt; Nguyễn Thị Mỵ hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
73tr. : bảng, sơ đồ, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, tình hình nhân lực tại VNPT Hải Phòng. Đánh giá thực tiễn năng lực cạnh tranh của VNPT Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2022 tầm nhìn 2023 - 2027
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Nguyễn Văn Anh; Nguyễn Thị Hạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
83tr. : bảng biểu, hình, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại VNTP Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2022 từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại VNPT đến năm 2028
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Một số biện pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Cù Thị Hạnh; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
66tr. : bảng biểu, hình minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận cho công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông công nghệ thông tin. Tìm hiểu thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác này tại VNPT Hải Phòng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

5
Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng khối hành chính sự nghiệp tại VNPT - Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Mã số: 8.34.01.01 / Phạm Quang Thép; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
93tr. : bảng biểu minh họa ; 30cm.

Thực trạng chất lượng chăm sóc khách hàng khối hành chính sự nghiệp tại VNPT Hải Phòng. Biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng khối hành chính sự nghiệp tại VNPT Hải Phòng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)