Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp hoàn thiện công tác Marketing tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Nguyễn Thị Mai Thoa, Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
84tr. + CD : bảng, biểu, hình vẽ minh họa ; 30cm.
Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại công ty Nhựa tiền phong chỉ ra các kết quả, hạn chế và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Nhựa tiền phong
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa trên thị trường miền Bắc của Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Chung Thị Phương Thảo; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
65tr. : sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kênh phân phối và hoạt động quản trị kênh phân phối. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa trên thị trường miền Bắc tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Nguyễn Thị Thu Hiền; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
94tr. + CD : bảng, sơ đồ, biều đồ minh họa ; 30cm. + CD
Phân tích đánh giá thực trạng nhân sự và công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong giai đoạn 2014 - 2018. Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong tới năm 2023
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Trần Thị Hoài Thu; Bùi Thị Minh Tiệp hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
95tr. : bảng biểu, biểu đồ minh họa ; 30cm +
Nghiên cứu lý luận chung về quản lý tài chính và hiệu quả quản lý tài chính của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong.
Đầu mục:1
5
Một số biện pháp phát triển thị trường của Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Ngô Thị Nga; Nguyễn Thị Thanh Nhàn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
94tr. : biểu đồ, hình vẽ, sơ đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận chung về thị trường và phát triển thị trường của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng, xác định được các thị trường của Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển thị trường của Công ty.
Đầu mục:1
1
2
of 2