Cơ sở dữ liệu điện tử
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Thư viện số dùng chung khối các trường ĐH, CĐ
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn về Thư viện số dùng chung các trường Đại học, Cao đẳng
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp hoàn thiện công tác Marketing tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Nguyễn Thị Mai Thoa, Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
84tr. + CD : bảng, biểu, hình vẽ minh họa ; 30cm.
Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại công ty Nhựa tiền phong chỉ ra các kết quả, hạn chế và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Nhựa tiền phong
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)
2
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa trên thị trường miền Bắc của Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Chung Thị Phương Thảo; Nguyễn Hoài Nam hướng dẫn
Hải phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
65tr. : sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kênh phân phối và hoạt động quản trị kênh phân phối. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa trên thị trường miền Bắc tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
3
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Nguyễn Thị Thu Hiền; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
94tr. + CD : bảng, sơ đồ, biều đồ minh họa ; 30cm. + CD
Phân tích đánh giá thực trạng nhân sự và công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong giai đoạn 2014 - 2018. Đề xuất một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền phong tới năm 2023
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Một số biện pháp hoàn thiện kênh phân phối của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Trịnh Thị Anh; Nguyễn Thị Thanh Nhàn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
101tr. : biểu đồ, hình vẽ, sơ đồ, bảng biểu minh họa ; 30cm
Thực trạng kênh phân phối của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Biện pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Lê Vĩnh Thụy; Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
73tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm +
Thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong giai đoạn 2011 - 2015. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong giai đoạn 2016 - 2020
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2